Lunes, Marso 24, 2008

Simula ng pag popost ko ng aking mga kathang-isip

Hello uli, ewan ko kung baket ngayon ko lang ipopost etong mga ginawa ko sa photoshop. Siguro ay naging mahiyain lang ako sa dating na eto (naks). Pero wish ko nga na sana ma conquer ko na etong pagkamahiyain ko kasi narealize ko sayang talento ko. So, eto po ang iba sa mga nagawa ko dati sa photoshop.

Masskara

Sa taas po ang Masskara, nakuha ko lang po etong pics na to sa google searching the word Bacolod Masskara. I forgot the name of the photographer pero binibigyan ko po sya ng credit sa work na eto kasi kung d dahil sa kanya d ko magagawa etong design na to.

Dance


Dance naman po ang titolo ng nasa taas, ginamitan ko po yan ng single-layered vector method. Gawa din po eto sa photoshop, gusto ko sanang ihubog sa Illustrator kaso nakalimutan ko nung ginagawa ko yan at saka patapos na so no time na para ulitin pa, sayang eh! Pero ok naman ang kinalabasan.


Splats

Yan naman po ang Splats, medyo d na po bago etong design na to sa mata ng mga designers pero sa mga walang gaanong nalalaman sa ganitong field eh, masasabi po nilang astig ang pagkakagawa ng design na to. Syempre sino ba namang mag aakala na pwede palang gumamit ng brush ng isang pintor sa kompyuter??

2 komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

Idol!

Ven Francis ayon kay ...

hahah enx!...