Linggo, Marso 30, 2008

BakedShirts :: We Sell Shirts Designed by People Like "Us"

Hehehe wala naman sigurong prob kung iniba ko yung slogan nila, kasi yung tamang slogan is "We Sell Shirts Designed by People Like You" eh pano yun d ba sila tao? hehehe kidding lang men!

Well to be serious im supporting this project (moral support lang muna kasi wala pang budget wakekeke). Maganda kasi ang layunin neto. Parang SnorgTees ata pero mas maganda dahil dito sa Pinas. Pagdesignin ba ng T-shirt ang mga "Aspiring" artist o desayners ng Pinas tapos sila mag bebenta and then may porsyento ka pa? Oh ano say mo? Astigin yun. Tapos may weekly contest pa sila para sa shirt designs and may price din opkors. Pero ewan ko lang kung anong money transfer service gamit nila or anong method. Natanong ko na nga pero can't help na mag post agad dito hehehe, ayun na imbitahan ko ding pumunta dito sa blog ko at sana mag reply din.

Hay malikhain talaga mga Pinoys.

Oh pano hanggang dito nlang at ako'y mag iisip pa ng mga designs para sa teesheerts na to!

Visit mo nlang sila sa site nila:
http://bakedshirts.multiply.com/
http://bakedshirts.biz/

2 komento:

Hindi-nagpakilala ayon kay ...

maraming salamat! nasa pangalawang linggo pa lang ng pagbubukas ng Bakedshirts at salamat sa mga nagpakita ng suporta. sana nga umangat pa ang aming negosyo para maipagmamalaki rin nating mga Pinoy.

-ronald ng Bakedshirts

Islander ayon kay ...

Na link kita salamat sa comment, i like ur blog