Linggo, Marso 30, 2008

Alone (2007 Movie)

Gusto ko lang ishare etong movie na to sa inyo kasi for me this is one of the best horror movie of 2007 and of Thai Horror Movies, next sa Shutter para sa akin. Story eto ng conjoined twins na nag away dahil sa selos sa attention ng kapatid at sa lovelife. Madalas kasing nakikita ni Ploy (Right Side) si Pim(Left Side) na pumapanig na ang attention kay Vee, isang pasyente din sa tinutuluyan nilang ospital sa Thailand. Hanggang sa lumala ang sitwasyon ang umabot hanggang sa umalis na si Vee sa ospital na iwan ang iniibig nyang si Pim. Bagamat gustong gusto ni Pim na makita kahit ang pag alis ni Vee ay pinigilan ito ni Ploy hanggang sa masakal nya si Pim at napatay.

Dahil sa may pagtingin din si Ploy kay Vee, minabuti nyang magpanggap na sya si Pim dahil hindi naman sila nalalayo sa itsura o identical conjoined twins sila.

Oh, ako sa inyo panoorin nyo nlang at manginig kayo sa takot! As in super scary talaga to actually napapigil nga ako sa pag pee ko eh wahaahaha!!!

Visit nyo nlang site nila:
http://www.alone-themovie.com/

Walang komento: