Linggo, Marso 30, 2008

Kung Sim City 4 Deluxe lang ang Gobyerno...Edi sana...

Eh ano ngaun kung adik ako sa larong to? Abah abah kahit na aminin kong galit ako sa mga politiko, may passion kaya ako sa pagiging leader ng isang komyunidad! Hekhek. D mo ba natatanong na dati akong Corps Commander ng C.A.T. noong highschool ako sa may amin. Kaya ganun nlang siguro ang pagkakaadik ko sa larong to kasi kontrol ko lahat ng sitwasyon at lahat ng panggagalingan ng hanap-buhay ng mga tao sa city ko. Hoy baka isipin mo gumagamit ako ng cheats ha..hehehe MEDYO lang pero di ganun kagrabe. :D May konsyensya pa naman ako e at saka parang wala kasing thrill ang laro kung gagamitan mo ng cheats. Mas maganda parin kasi yung pinag hihirapan mo at dun ma aappreciate ko kahit papano yung mga nasa gobyerno natin, yung mga sincere at honest.

Hmmm pano kaya kung sindali ng Sim City 4 Deluxe ang Gobyerno natin? Edi sana walang "Gloria Oust!" hehehe..

Walang komento: